Image
ความพีงพอใจในการให้บริการประชาชน

การประเมิณคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and Transparency Assessment : ITA)

ตัวชึ้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   25.การบริหารทรัพยากรบุคคล
   26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
   27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

ตัวชึ้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต

10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 10 การป้องกันการทุจริต

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
   42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   43.การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

การปฏิบัติงาน
การให้บริการ

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต

ตัวชึ้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน